Kênh Video học ngoại khoa cho sinh viên Y và bác sĩ

Trong chuyên mục ngoại khoa, năm 2011 trang web đã chia sẻ bài viết “Sổ tay ngoại khoa lâm sàng 2007” – Đây thực sự là cuốn sách hay và hữu ích từ trang web ngoại khoa thực hành. Nay cũng từ trang web này, Hoa Súng Santé xin được giới thiệu đến các bạn một kênh Video trên Youtube do thầy giáo, bác sĩ Lê Hùng xây dựng và chia sẻ. Kênh này  có  rất nhiều video là những buổi giảng lâm sàng trên bệnh nhân của bác sĩ với các sinh viên và những case phẫu thuật. Với phong cách giảng tự tin, thân thiện, đầy tâm huyết của bác sĩ Hùng trên nhiều mặt bệnh trong cấp cứu, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân ngoại khoa, Hoa Súng Santé nhận thấy đây là một kênh chia sẻ rất hữu ích cho không chỉ tất cả các bạn sinh viên đang học hoặc yêu thích môn ngoại mà còn với những bác sĩ đang theo đuổi lĩnh vực điều trị ngoại. Khi xem và theo dõi những video này, hy vọng các bạn sinh viên sẽ thu được nhiều kiến thức hơn và có thể áp dụng hiệu quả trên những buổi học lâm sàng và thực tập tại bệnh viện và các bác sĩ sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn nữa từ những chia sẻ của bác sĩ Hùng.

Thầy giáo - Bác sĩ Lê Hùng

Dưới đây là list những chuyên mục mà thầy giáo, bác sĩ Lê Hùng đã chia sẻ trên kênh video của thầy giáo.

Dành cho bác sĩ và sinh viên yêu thích ngoại khoa: “Phẫu thuật là một nghệ thuật”

Dành cho sinh viên :” Thầy thuốc kiêm thầy giáo”

Một số video bài giảng ngoại khoa

Để có thể tiện theo dõi đầy đủ và nhiều hơn các video của bác sĩ, các bạn có thể truy cập vào trang web và đăng ký nhận tin video mới http://www.youtube.com/user/hungleteacher/và tại 2 website khác :

Một lần nữa cảm ơn sự chia sẻ hết sức quý báu của bác sĩ Lê Hùng cho cồng đồng mạng, đặc biệt là cho các bạn sinh viên y và bác sĩ.

5 bình luận về “Kênh Video học ngoại khoa cho sinh viên Y và bác sĩ

  1. em đang học ngoại khoa thần kinh và chấn thương. hiện nay em chưa tìm được nguồn tài liệu về thủ thuật, như điều trị ban đầu và lâu dài. xinh các anh chị đi trước chia sẻ cho em

Bình luận về bài viết này